Tư vấn những lý do nên lựa chọn niềng răng sứ

Niềng răng mắc cài sứ ra đời giải tỏa được mối lo ngại khi phải mang khí cụ niềng răng mắc cài kim loại có vẻ hơi thô, xấu xí và muốn tìm đến một loại mắc cài chất lượng và thẩm mỹ hơn. 

Khí cụ niềng răng là gì? 

Niềng răng là biện pháp chỉnh các răng mọc lệch về lại vào đúng vị trí trên cung hàm. Nhờ sự trợ giúp của các thiết bị đặc thù như mắc cài, dây cung, dây thun,... 

Tư vấn những lý do nên lựa chọn niềng răng sứ 

Hiện nay, khí cụ niềng răng mắc cài sứ nhận được sự ưu ái của nhiều người bởi nó đem đến những lợi ích như sau: 

- Khí cụ niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao, nhờ được cấu tạo bằng vật liệu sứ có màu sắc gần giống với màu răng sinh lý nên trong thời gian đeo thiết bị bạn vẫn tối ưu có thể giao du, sinh hoạt bình thường mà không sợ mắc cài lộ liễu, thu hút người đối diện. 

- Khí cụ niềng răng sứ là sự lựa chọn thay thế cho những khách hàng bị dị ứng với các thành phần kim loại, vật liệu độn sứ lành tính, không gây ảnh hưởng hoặc kích thích tới mô nướu trong miệng. 


- Do cấu tạo bề mặt trơn láng nên khí cụ niềng răng sứ không gây cảm giác buốt, không dễ chịu. Mắc cài không bị xỉn màu trong thời gian điều trị chỉnh nha. 

- Tốc độ răng dịch chuyển không khác gì so với các biện pháp niềng răng khác, giúp mọi người tự tin hơn khi đeo khí cụ niềng răng. 

Niềng răng sứ có giá khoảng bao nhiêu? 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được chia thành hai loại là loại thường và loại tự buộc. Trong đó: 

– Niềng răng mắc cài sứ thường: 38.000.000 / 2 hàm 

– Niềng răng mắc cài sứ tự đóng: 49.000.000 / 2 hàm 

Đây chỉ là mức giá mang tính chất tham khảo vì mức giá này có thể chênh lệch khác nhau dựa theo nhiều yếu tố khác nữa như tình trạng răng miệng, trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt, mức độ phức tạp của răng cần niềng,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget