Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng bao nhiêu?

Theo các bác sĩ, mức giá cho 1 ca niềng răng nha khoa không cố định mà sẽ cải thiện tùy theo từng tình trạng cụ thể. Bởi vì lẽ, nó bị chi phối bởi nhiều yếu tố không giống nhau, bao gồm: loại niềng răng thẩm mỹ, trường hợp sức khỏe răng miệng cũng như tính sai lệch của hàm răng. 

- Loại niềng răng mà khách hàng chọn lựa 

Đây chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp niềng răng hết bao nhiêu tiền. Hiện tại, có rất nhiều loại niềng răng thẩm mỹ Khác nhau, chẳng hạn: niềng răng kim loại, nieng rang mac cai su, niềng răng mắc cài pha lê, niềng răng invisalign, niềng răng thẩm mỹ mặt trong… 


Với mỗi mẫu niềng răng nha khoa không giống nhau, mức giá điều trị sẽ thay đổi. Tùy theo khả năng tài chính và yêu cầu của các bạn, các bác sĩ sẽ đưa ra dòng khí cụ niềng răng nha khoa triệt để. 

- Tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn 

Bình thường, nếu bạn không mắc bệnh lý răng miệng nào thì mức giá thành cho một ca niềng răng nha khoa sẽ không cải thiện nhiều so với bảng giá chuẩn tại cơ sở niềng răng ở đâu tốt nhất.

Ngược lại, nếu như sức khỏe răng miệng của bạn xấu, bác sĩ buộc cần chữa trị dứt điểm những tiền sử bệnh như sâu răng, nha chu, viêm nướu, viêm tủy… trước khi dùng niềng răng nha khoa. Lúc này, khách hàng sẽ phải trả thêm một khoảng mức giá phát sinh vì những thủ tục hỗ trợ. 

- Độ lệch lạc của hàm răng 

Nếu hàm răng của khách hàng bị lệch lạc ít, thời gian chữa trị cũng như số lần thăm khám sẽ không nhiều, những kĩ thuật chỉnh sửa cũng như sắp xếp lại răng cũng không quá phức tạp cũng như khó khăn. Thành ra, giá thành niềng răng nha khoa là tương đối thấp. 

Còn đối với hiện tượng hàm răng của khách hàng bị lệch lạc nghiêm trọng, chuyên gia buộc phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức để chỉnh nha hơn, số lần kiểm tra cũng rất nhiều hơn. Do vậy, giá tiền cho một ca niềng răng thẩm mỹ cũng sẽ được cải thiện lên.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget