Cấy ghép implant nguyên hàm có được không?

Mất răng toàn bộ hàm trên, hàm dưới hoặc cả 2 hàm là 1 hiện trạng mà nhiều người ở độ tuổi sau 50 đang gặp phải do rủi ro từ các bệnh nha chu hoặc các hiện trạng răng miệng khác. Cấy ghép implant nguyên hàm có được không? 

Những người lớn tuổi là đối tượng khách hàng thường dễ mắc các bệnh răng miệng. Đáng lo nhất là vấn đề mất răng toàn hàm, gây nhiều khó khăn trong ăn uống và giao tiếp hằng ngày. Nguyên nhân mất răng nguyên hàm là do tuổi tác, chấn thương vì tai nạn, bẩm sinh hoặc các vấn đề răng miệng. Trong đó có hai bệnh dẫn đến mất răng nhiều nhất ở khách hàng trưởng thành và người cao tuổi là viêm nha chu và viêm nướu. Hiện nay kỹ thuật cấy ghép implant đã ra đời giúp chúng ta hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ trồng răng giả giống tương tự răng thật. 


Cấy ghép implant nguyên hàm có được không? 

Các nha sĩ khuyến khích nên lựa chọn giải pháp cấy ghép implant cho trường hợp mất răng nguyên hàm, cấy những trụ kim loại titanium vào xương hàm thay cho chân răng đã mất sau khiến cho 1 hàm răng giả gắn chặt trên các trụ implant. Hàm giả được gắn chắc vào sống hàm bằng những kỹ thuật phục hình khác biệt, tùy theo tình trạng xương, số lượng implant được cấy ghép cùng với mong muốn của bạn. Kỹ thuật này giúp khắc phục hiện trạng chức năng nhai và thẩm mỹ hiệu quả hơn so với giải pháp hàm tháo lắp trước đây. 


Tuy nhiên khi quyết định trồng răng, bạn phải đến nha khoa để chụp phim X-Quang xác định cấu trúc xương hàm có đủ dày để cắm implant hay không, trồng răng implant có đau không. Một số bệnh nhân khung xương hàm không tốt phải thực hiện ghép xương hoặc nâng xoang hàm trước khi trồng răng. 

Trước khi cấy ghép implant đều sẽ sử dụng thuốc tê giúp tránh cảm giác đau tối đa cho chúng ta. Khi thuốc tê hết tác dụng thì chúng ta có thể uống thuốc giảm đau theo đơn kê của bác sĩ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget