Lợi ích kì diệu của niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là mẫu khí cụ niềng răng bằng khay nhựa. Thiết kế không có dây cung và mắc cài, chỉ có khay niềng ôm sát bề mặt răng cho nên giải pháp niềng răng trong suốt được nhiều người ưa chuộng. 

Khay niềng được thiết kế với chất liệu nhựa trong suốt, tạo cảm giác “kín đáo” khi người đối diện nhìn vào. Khách hàng có thể thoải mái và tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. 


Khay niềng răng có tạo lực lên bề mặt răng với sự dịch chuyển tương đương so với khí cụ mắc cài. Trung bình mỗi khách hàng sẽ sử dụng từ 20 – 40 khay niềng cho một lần chữa trị cũng như hai tuần nên thay khay 1 lần. Song, điều này còn phụ thuộc vào mức độ sai lệch răng hàm của mỗi người. 

Lợi ích kì diệu của niềng răng trong suốt 

Niềng răng trong suốt có những đặc tính nổi bật: 

– Sử dụng khay niềng răng trong suốt có tính thẩm mỹ cao: Khay niềng răng được làm bằng nhựa trong suốt, ôm sát cung hàm nên cực kín đáo. Người ngoài khi nhìn vào không nhận ra được là chúng ta đang sử dụng khí cụ niềng răng chỉnh nha. 


– Độ chính xác của khí cụ niềng răng trong suốt cao: Khi niềng răng trong suốt cần phải lên kế hoạch chữa trị cụ thể để trợ giúp các kỹ thuật viên thiết kế khay di chuyển răng nên mức độ chính xác cực cao. Nhờ vậy mà khả năng di chuyển răng cũng nhanh hơn và hoàn hảo hơn. 

>>> Bạn muốn biết niềng răng loại nào tốt, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ mà hiệu quả?

– Độ an toàn cao: Khay niềng răng được làm bằng nhựa an toàn với sức khỏe con người, không gây kích ứng gì cho cơ thể con người như khí cụ mắc cài, đặc biệt mắc cài kim loại. 

– Sự linh động và tiện lợi: Mỗi khay sử dụng niềng răng là riêng biệt, bệnh nhân có thể tháo lắp tiện lợi khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Sử dụng khay niềng răng nhựa sẽ bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget