Có mấy loại niềng răng trong suốt được dùng hiện nay?

Nếu như trước kia, các ca chỉnh nắn răng mức độ phức tạp chỉ có khả năng nắn chỉnh được bằng cách mang công cụ mắc cài dây cung giúp kéo chỉnh sửa chân răng thì hiện tại bạn có thể sử dụng niềng răng trong suốt mà vẫn bảo đảm hiệu quả cao. Có mấy loại niềng răng trong suốt được dùng hiện nay? 

Niềng răng trong suốt còn được gọi là biện pháp chỉnh nha không mắc cài. Phương pháp này mang đến hiệu quả nắn chỉnh răng cực cao ngay cả cùng những trường hợp sao lệch lạc khớp cắn nặng mà trước kia chỉ có thể nắn chỉnh bằng cách niềng răng mắc cài. 

Có mấy loại niềng răng trong suốt được dùng hiện nay? 

Niềng răng mặt trong suốt có hai mẫu giúp bạn chọn lọc cùng với mức giá cả niềng răng trong suốt giá bao nhiêu khác nhau: 

Niềng răng không mắc cài Clear Alginer 

Khay niềng răng clear aligner được sản xuất trực tiếp tại phòng nha. Nhờ vậy, giá cả chỉnh nha niềng răng không mắc cài Clear Aligner sẽ thấp hơn niềng răng mặt trong suốt Invisalign. Giá cả niềng răng không mắc cài Clear Aligner dao động từ 25 triệu – 72 triệu tùy từng hiện tượng.

 
Niềng răng invisalign thẩm mỹ 

Tên gọi Invisalign lấy tên từ Trung tâm Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ nơi sẽ trực tiếp sản xuất ra khay nhựa giúp niềng răng mà khách hàng sẽ ứng dụng. bệnh viện này sẽ trực tiếp sản xuất ra hàng loạt khay dựa trên dòng hàm cộng với phần mềm mô phỏng 3D cũng như phối hợp với BS chữa trị sẽ làm ra ra hàng loạt hàng loạt khay giúp sử dụng trong suốt tiến trình điều trị. Trong suốt tiến trình chỉnh nha niềng răng, chúng ta sẽ dùng đến từ 25 – 40 khay trong thời gian từ 18 đến 36 tháng. Giá thành của niềng răng không mắc cài invisalign dao động từ 80 triệu đến 140 triệu tùy từng trường hợp. 

Dù niềng răng trong suốt loại nào đi nữa cũng cần phải có sự kết hợp nhịp nhàng giữa chuyên gia nha khoa điều trị chỉnh nha và dịch vụ viên chế tác khay. Thành ra, bạn nên tìm hiểu cơ sở nha khoa uy tín để triển khai niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget