Cấy ghép implant cho trường hợp mất răng lâu năm

Răng có chức năng nhai và thẩm mỹ, do vậy nếu bị mất răng và không trồng răng giả sớm, khách hàng sẽ gặp phải nhiều phiền toái trong cuộc sống. 

Tác hại thường thấy của việc mất răng 

– Tác động đến ăn uống hàng ngày: một điều dễ cảm thấy, lực nhai của bạn sẽ giảm cực rõ lúc mất răng. Thay vì ăn uống 1 cách thoải mái như trước đây, chúng ta sẽ gặp rất nhiều trở ngại trong việc nghiền nhỏ thực phẩm trong khoang miệng, dẫn đến việc hạn chế hấp thu dưỡng chất ở dạ dày và ruột. Mặt khác, việc mất răng bắt buộc bạn nên lựa chọn những thực phẩm mềm hơn. 

– Khung xương hàm bị thoái hóa, lão hóa sớm: với chức năng chính là nâng đỡ toàn bộ cấu tạo nét mặt, xương hàm ở vùng mất răng sẽ mất chức năng, lâu ngày dễ bị tiêu biến làm biến dạng khuôn mặt. 

– Tác động đến những răng còn lại: những răng kế ở 2 bên khoảng mất răng sẽ bị xô chệch, nghiêng về khoảng trống mất răng. Răng đối diện răng bị mất sẽ có xu hướng trồi lên, cao hơn răng bên cạnh. 

– Bị đau đầu, đau cổ, đau vai: Răng bị mất thì lực nâng đỡ cũng ko còn, những răng khác sẽ bị nghiêng theo chiều tự nhiên, lực nhai tác động lên những răng kế bên lâu ngày dần dẫn sẽ gây ra bệnh loạn năng khớp thái dương hàm gây đau đầu, đau vai, đau gáy… 

Cấy ghép implant cho trường hợp mất răng lâu năm 

Đối cùng với chúng ta đã mất răng dù là mới mất răng hay mất răng lâu năm, thì cấy ghép implant là công nghệ tối ưu, trụ implant nha khoa có vai trò như chân răng thật với có độ bền suốt đời. Do vậy sau khi phục hình, các bạn có khả năng an tâm sinh hoạt mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Cấy ghép implant cũng giải quyết dứt điểm tình trạng tiêu tế bào xương gây biến dạng hình dáng khuôn mặt. Chọn trồng răng implant ở đâu tốt là vấn đề quan trọng cần được ưu tiên hàng đầu nếu muốn có ca trồng răng an toàn, hiệu quả.


Với những khách hàng mất răng lâu năm, khung xương hàm vùng quanh chân răng bị mất thường tiêu xương từ 20% – 60% trong 3 năm đầu tiên tùy theo độ tuổi và cơ địa mỗi bạn. Ví như tình trạng tiêu xương hàm là lớn thì trước khi trồng răng implant, nha sĩ sẽ tiến hành ghép tế bào xương rồi cấy trụ Implant.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget