Các phương pháp niềng răng hô nhẹ hiện này

Răng bị hô vẩu hàm trên nhẹ nếu không quá lộ rõ, không tác động nhiều tới tính thẩm mỹ trên gương mặt và việc ăn nhai vẫn bảo đảm thì không nhất thiết phải điều trị. Tuy nhiên nếu như chúng ta muốn có một khuôn mặt tối ưu, một khớp cắn chuẩn thì điều chỉnh răng hô nhẹ là điều nên làm. 

Giải quyết răng bị vẩu nhẹ bằng cách chỉnh nha – niềng răng: 

Niềng răng là giải pháp thường được chỉ định cùng vấn đề răng vẩu hàm trên dù bị vẩu hàm trên nhẹ hay nặng, mang đến hiệu quả tối ưu, bảo tồn tối ưu chất lượng răng thật, nhiều nhất là những trường hợp sau: 

– Nhiều tình trạng hô khi nhìn nghiêng sẽ thấy khuôn miệng nhô ra ngoài so cùng mũi và trán. 

– Răng vẩu hàm trên đi kèm vấn đề răng mọc chệch, không đều hoặc răng hô đi kèm chệch đường giữa 

– Ngoài răng bị vẩu nhẹ thì niềng răng còn được vận dụng phổ biến cho nhiều tình trạng như: răng hô nặng, hàm vẩu hàm trên nhẹ, khớp cắn hở,… 

Các phương pháp niềng răng hô nhẹ hiện này 

Căn bản hiện nay có 2 phương pháp: sử dụng niềng răng có mắc cài và niềng răng không mắc cài. 

- Niềng răng mắc cài là biện pháp sử dụng hệ thống dây cung và mắc cài giúp kéo, chỉnh răng về đúng vị trí. Đối với mắc cài bằng kim loại, chi phí sẽ rẻ hơn nhưng tính thẩm mỹ kém. Còn đối cùng niềng sứ, giá thành tuy có cao hơn nhưng thẩm mỹ hơn nhiều so với mắc cài kim loại. 

>>> Quan tâm thông tin niềng răng đau không - Bác sỹ tư vấn?

- Niềng răng không mắc cài là biện pháp đưa các khay niềng được thiết kế hợp lý cùng với từng người, từng khoảng thời gian. Với niềng răng khay trong suốt, khách hàng có thể tự tin giao thiệp mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. 


Cả 2 biện pháp trên, các bạn đều có thể ứng dụng khi răng bị hô nhẹ. 

Để niềng răng hô nhẹ đạt kết quả thì yêu cầu phải có bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm triển khai thì mới đạt được hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget