Có nên chọn invisalign thay vì niềng răng truyền thống?

Invisalign là một loạt các khay niềng răng được làm từ nhựa loại y tế chuyên dụng, không dây kích thích các mô mềm trong khoang miệng. Với niềng răng Invisalign có thể giúp răng bạn đều đặn một cách kín đáo mà không ai biết rằng bạn đang đeo chúng. 

Bạn biết những lợi ích nào của niềng răng invisalign? 

Một trong số những lợi ích nổi bật của niềng răng invisalign là sự thẩm mỹ. Rõ ràng niềng răng invisalign trông đẹp hơn trong mắt của một số người so với niềng răng kim loại. Invisalign khiến mọi người tự tin hơn và có thể dễ dàng tháo chúng ra khi cần thiết, niềng răng invisalign có tốt không?

Khay niềng răng Invisalign được tạo ra bằng máy tính và được thiết kế riêng cho răng của từng bệnh nhân. 


Khi niềng răng Invisalign, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng các khí cụ niềng răng mắc cài vì không có dây thun, khung mắc cài cồng kềnh gắn cố định trên răng. Sự chuyển động của các khay niềng từng chút từng chút một, vì vậy bạn sẽ không có đau nhức nhiều như niềng răng kim loại truyền thống và không phải đến trung tâm nha khoa tái khám nhiều lần. 

Có nên chọn invisalign thay vì niềng răng truyền thống? 

Niềng răng truyền thống vẫn chiếm ưu thế cao trong các kỹ thuật niềng răng hiện nay. Nói đến từ truyền thống ở đây không có nghĩa là nó đã lỗi thời mà thể hiện sự ra đời lâu của nó. Tư xưa đến nay, niềng răng truyền thống đã khắc phục thành công cho rất nhiều ca điều trị răng lệch lạc từ đơn giản đến độ phức tạp cao, mang lại hiệu quả và thời gian điều trị nhanh chóng. 


Có điều, khí cụ niềng răng truyền thống làm bằng kim loại cộng thêm cái khung niềng cồng kềnh và dây thun buộc lồ lộ trên mắc cài nên gây mất thẩm mỹ cho người đeo chúng. Nếu bạn muốn niềng răng mà cần tính thẩm mỹ cao thì nên chuyển qua niềng răng invisalign. Ngoài ưu điểm thẩm mỹ, invisalign còn cung cấp cho chúng ta hàng loạt sự tiện dụng khác như có thể dễ dàng tháo lắp, chủ động được thời gian đeo khay, giảm thiểu được thời gian tái khám nha khoa, dễ dàng hơn trong quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng,… 

>>> Cơ hội niềng răng trả góp ở tphcm lãi suất 0%.

Tuy nhiên xét về chi phí thì niềng răng invisalign cao hơn nhiều so với niềng răng truyền thống. Khách hàng cần dựa vào nhiều yếu tố như tình trạng, nhu cầu và điều kiện của mình để có quyết định phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget