Bản chất của niềng răng mặt trong là gì, có nên niềng răng mặt trong?

Niềng răng mặt trong sẽ trợ giúp khách hàng tự tin hơn trong cuộc sống bởi suốt quy trình gắn mắc cài không lo bị người khác chú ý, phát hiện bạn đang niềng răng. Bên cạnh đó đây cũng là bí quyết niềng răng chỉnh nha đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao, dễ chịu và an toàn sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng. 

Cách chỉnh nha khi gắn mắc cài ở mặt trong của răng là giải pháp thâm mỹ mà người mang niềng không sợ người khác bắt gặp. Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ thích hợp với những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều, đặc trưng là phụ nữ. 

Bản chất của niềng răng mặt trong 

Niềng răng mắc cài trong là một khí cụ cố định được gắn vào mặt trong của răng làm cho người khác không thể nhìn thấy được nó. Niềng răng chỉnh nha gồm có 2 thành phần chính: là mắc cài và dây cung. 


Ngược lại với chỉnh nha thường thì khi mắc cài được gắn xi măng vào mặt trước của răng, với niềng răng mặt trong thẩm mỹ mắc cài được gắn bằng xi măng địa chỉ nha khoa vào mặt trong của răng. Do đó, niềng răng mắc cài mặt lưỡi đem lại tính thẩm mỹ cao hơn nhiều, và là tuyển lựa tuyệt vời cho những ai muốn khôi phục nụ cười mà không muốn có một vẻ ngoài “đầy kim loại”. Chi phí niềng răng mặt trong cao và mọi người có thể niềng răng trả góp để kéo dài thời gian chi trả phí, có nhiều cơ hội để niềng răng hơn.

Bản chất của niềng răng mặt trong là gì, có nên niềng răng mặt trong? 

Cho đến nay, niềng răng chỉnh nha mắc cài vẫn là ứng cử viên số 1 để sử dụng chỉnh nha Vì vậy niềng răng bên trong khỏe mạnh sẽ đem tới không ít kinh ngạc cho bạn. Điều đã được kiểm chứng qua hàng ngày ca niềng răng thành công, bởi: 

- Niềng răng mắc cài mặt lưỡi có khả năng phục hồi khớp cắn và tái tạo trục cắn tốt. 

- Tiến trình niềng kín đáo giúp người niềng tiện nghi nói chuyện 

- Cung hàm điều độ vệ sinh đơn giản và ngăn ngừa vấn đề răng miệng. 


Không thể phủ nhận được niềng răng mặt trong có công dụng tuyệt vời chính là duy trì thẩm mỹ toàn diện trong khi mang khí cụ (mắc cài, dây cung), Tuy nhiên việc đặt khí cụ trên mặt trong khiến không ít người có cùng phân vân như khách hàng niềng răng phía trong có tốt không. 

Những điều quan trọng khi gắn mắc cài mặt trong 

Những ngày đầu mới đeo niềng, khách hàng có thể cảm thấy hơi buốt ở lưỡi và khả năng nói bị giảm bớt ví dụ như nói ngọng. Ngoài ra đây đều là tạm thời trong thời gian ngắn. Các mắc cài đã được thiết kế sao cho lưỡi của người bệnh có thể thích nghi hơn. Ngoài ra mọi người có thể cảm thấy những khó chịu như đau nhẹ, buốt nhẹ ở răng. Thời gian ban đầu sẽ không thể đẩy lưỡi ra phía trước trong quá trình ăn nhai bởi vậy sẽ cần điều chỉnh cách ăn nhai. Quá trình này sẽ mất từ 1 tới 4 tuần để có thể thích nghi hoàn toàn với khí cụ niềng mặt trong.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget