Niềng răng invisalign như thế nào?

Với những ai mới tìm hiểu phương pháp niềng răng invisalign sẽ không khỏi boăn khoăn niềng răng invisalign có tốt không. Khám phá một trong những ưu điểm niềng răng dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về phương pháp này. 

Niềng răng thẩm mỹ Invisalign hiện được các y bác sĩ đánh giá cao và nhiều người yêu thích vì có nhiều ưu điểm mà các giải pháp khác không có. 

Được làm từ nhựa trong suốt, có hình dáng như răng thật và ôm sát khít vào bề mặt răng, Invisalign đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo. Khi chỉnh nha, bạn có thể dễ chịu và an toàn giao lưu, không tác động đến cuộc sống hay công việc, nếu không nói thì khó ai có thể biết mọi người đang chỉnh nha.

Niềng răng invisalign như thế nào? 

Niềng invisalign nhẹ nhàng, không gây đau 

Với khay nhựa trong suốt kết hợp hệ thống Attachment, khi gắn lên răng sẽ chuyển động răng nhịp nhàng, chuẩn xác, lực kéo ổn định thích hợp với từng răng, từ từ, nhẹ nhàng. Nhờ vậy, niềng răng chỉnh nha nhựa trong suốt Invisalign mang đến cảm giác dễ chịu hơn sử dụng mắc cài, không gây đau nhức răng, không đau đớn hay khó chịu. 

>>> Chi tiết chương trình niềng răng trả góp 0% lãi suất.

Kết quả và thời gian nhanh 

Lực kéo ổn định và cấu tạo đặc biệt, giúp invisalign mang tới hiệu quả chỉnh nha thời gian nhanh, sớm sắp sếp các răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Đồng thời, qua hình ảnh không gian 3 chiều của phần mềm V Ceph 3D, khách hàng sẽ biết trước hình ảnh hàm răng của mình sau khi niềng sẽ như thế nào, sau bao lâu xong xuôi. Trường hợp chưa hài lòng có thể thảo luận lại với bác sỹ để đưa ra phương pháp thích hợp nhất. 


Niềng răng invisalign an toàn và dễ chịu cao 

Khay invisalign đơn giản tháo lắp khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Mỗi khi ăn uống mọi người có thể tháo khay niềng ra trợ giúp bạn ăn và uống ngon miệng hơn với cảm giác thật trên răng, không bị dắt đồ ăn vào răng và mắc cài gây kênh cộm, khó chịu. 

Dễ chịu, không ảnh hưởng nhiều đến răng – nướu 

Niềng răng Invisalign ở trung tâm nha khoa sử dụng nhựa polyurethaney đặc thù trong ngành y tế, chất liệu này đã được FDA của Mỹ chứng nhận thích hợp với môi trường sinh học răng miệng. Cũng chính vì vậy, dịch vụ này rất an toàn cho tình trạng sức khỏe người dùng, không bị tác động bởi vi khuẩn, axit và các chất hóa học khác từ các loại thức ăn, nước bọt và môi trường.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget