Cách hoạt động của khay niềng invisalign

Bạn có quan tâm đến giải pháp niềng răng invisalign. Bạn có từng thắc mắc cách thức hoạt động của giải pháp này là như thế nào, niềng răng invisalign có tốt không?

Không giống như những giải pháp niềng răng trước đây là mang mắc cài cố định, thì với niềng răng invisalign không mắc cài lại sử dụng các khay niềng có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng. Chính vì vậy, các chuyên gia nha khoa hàng đầu về nha khoa đã khẳng định đây là biện pháp hàng đầu về điều chỉnh răng rất kết quả. 

Cách hoạt động của khay niềng invisalign 

Khay niềng răng Invisalign được thiết kế riêng biệt cho từng người, từng đối tượng bạn nên rất vừa vặn, ôm sát mặt răng. Với các điểm tạo lực tác động trực tiếp lên răng giúp răng từ từ dịch chuyển về vị trí và các khớp cắn hai hàm luôn cân xứng. 

Điều tạo nên sự không giống nhau giữa niềng răng trong suốt invisalign và chỉnh nha mắc cài thông thường trước là, đĩa xanh chỉ điểm chỉ có duy nhất ở giải pháp niềng răng invisalign thẩm mỹ. nghĩa là khi nút xanh chuyển sang trong suốt cũng là lúc bạn nên thay khay mới Thường thì mỗi khay sẽ được đeo trong 2 tuần, điều này cũng chứng minh răng đang được dịch chuyển đúng hướng. 

>>> Lựa chọn hình thức niềng răng trả góp nếu không có đủ điều kiện để niềng invisalign


Bên cạnh đó, với đặc tính trong suốt khó ai có thể bắt gặp bạn mang niềng răng mắc cài trong tiến trình điều trị, và bạn có thể tháo ra lắp vào tùy lúc rất thuận tiện giúp bạn đơn giản ăn nhai. Dường như bạn không gặp trở ngại gì trong việc vệ sinh răng miệng nên có thể phòng ngừa tối đa các vấn đề răng miệng như sâu răng, cao răng….như các loại mắc cài Thông thường khác. 

Chính vì điều đó, bạn sẽ không bị gián đoạn trong quy trình chữa trị chỉnh nha ở trung tâm nha khoa, bảo đảm tiến trình điều trị chỉnh nha được diễn ra một cách liên tục, thuận tiện theo đúng kế hoạch đã đặt ra trước đó.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget