Niềng răng cửa bằng loại khí cụ nào là tốt nhất?

Mỗi loại khí cụ niềng răng thẩm mỹ đều có những lợi thế riêng, thế nên chỉnh nha kết quả hay không phụ thuộc vào việc chúng ta chọn lọc được khí cụ niềng răng thích hợp. Vậy niềng răng cửa bằng loại khí cụ nào là tốt nhất? 

Các loại niềng răng được ứng dụng nhiều 

Niềng răng mắc cài 

Đây là công nghệ niềng răng thẩm mỹ thân thiện với hai mẫu mắc cài đó chính là mắc cài bằng inox và niềng răng mắc cài sứ. Niềng răng chỉnh nha mắc cài còn nhiều giảm thiểu về thẩm mỹ nhưng hiệu quả nắn chỉnh răng hàm rất tốt. 


Niềng răng mắc cài tự đóng 

Được thiết kế với hệ thống nắp cài sứ hoặc kim loại, chỉnh nha mắc cài tự đóng là sản phẩm cải tiến từ niềng răng chỉnh nha mắc cài, đem lại cho bệnh nhân sự thuận lợi khi sử dụng. 

Niềng răng phía trong 

Niềng răng phía trong hay còn gọi là chỉnh nha mắc cài lưỡi là bước cải tiến mới mẻ về hình thức, giúp người đeo cảm thấy an toàn và thuận tiện hơn trong quy trình niềng răng thẩm mỹ. Đặc trưng, niềng răng thẩm mỹ được cài đặt ở bề mặt trong của răng nên người đối diện sẽ không phát hiện ra bệnh nhân đang chỉnh nha. 

Niềng răng không mắc cài 

Cho đến giai đoạn này, niềng răng không mắc cài là sự không giống nhau rõ rệt nhất trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha. Với hệ thống khay niềng được phân phối từ nhựa trong suốt, khách hàng có thể dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh hoặc ăn và uống. 

Niềng răng cửa bằng loại khí cụ nào là tốt nhất? 

Việc xác định phương pháp niềng 4 răng cửa thích hợp phải dựa trên thực trạng của răng hàm cũng như nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người. Chẳng hạn: Nếu bạn đặt cao chi tiết thẩm mỹ, thì nên chọn lọc niềng răng chỉnh nha mặt lưỡi hoặc niềng răng không mắc cài, còn nếu mọi người muốn tiết kiệm giá thành thì có thể sử dụng mắc cài kim loại truyền thống. 

Mỗi loại khí cụ chỉnh nha có những ưu và nhược điểm riêng, thế nên nên niềng răng bằng phương pháp nào thì mang đến hiệu quả tốt nhất? niềng răng hết bao nhiêu tiền? sẽ được bác sĩ nha khoa trung tâm nha khoa chỉ định chi tiết sau khi thăm khám và kiểm tra thực trạng răng hàm của khách hàng. 

Do đó, trước khi niềng răng thẩm mỹ, chúng ta phải khám phá tin tức về cơ sở nha khoa sẽ niềng răng thẩm mỹ một cách cẩn thận để hạn chế rơi vào cảnh tiền mất tật sử dụng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget