Tham khảo trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Cấy ghép răng Implant là công nghệ phục hình răng tối tân nhất, phục hồi khả năng ăn nhai và ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm khi bị mất răng. Tiến hành cấy ghép Implant có đau không là tâm lý chung của mọi khách hàng. 

Muốn biết trồng răng Implant có đau không, khách hàng cần hiểu đúng quá trình và phương pháp cấy ghép răng Implant. 

Khái quát công nghệ trồng răng implant 

Trồng răng Implant là công nghệ mà bác sĩ sẽ dùng trụ Implant được làm từ hợp chất Titanium gắn trực tiếp vào xương hàm thay thế cho vị trí chân răng đã mất. Sự va chạm vào mô mềm làm cho bệnh nhân lo ngại trụ Implant có thể gây đau nhức, nguy hiểm. 

Tham khảo trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Việc cấy ghép implant được thực hiện lúc gây tê, nhiều khi là gây tê vùng tiểu phẫu. Nếu chúng ta cảm thấy khó chịu hoặc quá sợ hãi thì bác sĩ sẽ kê thêm thuốc an thần nhẹ giúp chúng ta thoải mái ngay cả khi nằm trên ghế nha. 

Thời gian đặt 1 trụ Implant tương đối nhanh, trung bình khoảng 30 phút. Mặc dù vậy có 1 điểm phải lưu ý của cấy ghép răng Implant là thời gian mong chờ giữa 2 thời kỳ cắm trụ Implant tới khi chụp mão răng sứ lên là khoảng 3 đến 4 tháng.


Với các ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với 2 công nghệ cũ là cầu răng sứ và răng giả tháo lắp thì không thể phủ nhận trồng răng Implant là chọn lựa số 1 cho kỹ thuật thay thế răng giả. Chi phí trung bình của cấy ghép răng Implant cũng gần tương đương với làm cầu răng sứ. Nếu bạn không may bị mất răng thì cấy ghép răng Implant là 1 khoản đầu tư rất đáng tiền. 

Thực hiện kỹ thuật trồng răng implant có đau không? Bình thường, cảm giác đau nhức khi hết thuốc tê sẽ diễn ra trong 3 – 5 ngày. Khách hàng có thể dùng thuốc giảm bớt đau hoặc chườm lạnh, súc miệng bằng nước muối, ăn những đồ ăn loãng như cháo loãng, súp, sữa,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget