Câu hỏi muôn thuở: niềng răng đau không?

Niềng răng là dịch vụ vô cùng hữu ích cho những tình trạng răng lệch lạc, đặc biệt những tình trạng răng hô, móm. Tuy nhiên có một vấn đề mà mọi người hay e ngại thắc mắc là niềng răng đau không

Có nhiều người vẫn không dám đi niềng răng bởi họ luôn lo ngại thời gian chữa trị dài và sợ khi điều trị sẽ bị đau. Thực ra mỗi người có một mức chịu đựng và có nhiều cảm nhận về cảm giác đau Khác nhau. Theo các nhà khoa học tính nhạy cảm của răng tăng lên trong vòng 24 – 48 giờ cũng như Thậm chí thể lên tới 2 – 3 ngày sau khi can thiệp chỉnh hình. 

Tùy thuộc vào các yếu tố mà niềng răng đau hay không:

- Phụ thuộc vào cách thức sử dụng niềng răng, áp dụng niềng răng hô móm lệch lạc,...

- Phụ thuộc vào tính tuổi: Dưới 18 tuổi là tính tuổi cân đối giúp đeo niềng răng vì cơ thể đang phát triển.

- Phụ thuộc vào răng của bạn: Răng thưa sẽ niềng dễ hơn răng mọc dày sát nhau, có trường hợp cần phải nhổ răng giúp dễ đeo niềng răng hơn.

- Một số trường hợp sau khi sử dụng niềng răng có thể bị kích thích môi, má. Răng có khả năng có cảm giác hơi ê ẩm trong khoảng 3 ngày đến 5 ngày. Đây là bệnh lý thông thường do răng khách hàng chưa quen cùng nẹp răng ở trong khoang miệng. hiện tượng này sẽ sớm biến mất khi bạn đã quen cùng với nẹp răng.


Trong tiến trình niềng răng phải mang mắc cài lên, lúc này răng các bạn sẽ có cảm giác hơi ê ẩm. Vấn đề này sẽ kéo dài khoảng 3 tới 5 ngày là sẽ hết, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đeo niềng răng. Nếu như tình nhức cũng như ê buốt răng làm khách hàng khó chịu thì khách hàng hãy làm 1 trong các cách sau đây giúp làm cho giảm cảm giác đó:

- Khách hàng có khả năng hòa tan một thìa muối trong một cốc nước ấm hay Natri Clorid 0.9% có sẵn Tại các hiệu thuốc giúp súc miệng mạnh.

- Dùng thuốc Aspirin hoặc bất cứ giải pháp nào để giảm đau.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget