Chọn bọc sứ cho răng hô hay niềng răng hô?

Khi bị hô do răng, có nghĩa là răng mọc bị sai thế và phương răng. Muốn chữa trị thì bạn phải biết được nguyên nhân bị hô là do đâu, từ đó mới đưa ra giải pháp phù hợp. 

Răng hô là 1 dạng bệnh lý thuộc về khớp cắn, có khả năng do bẩm sinh hoặc do quy trình mọc răng ổn định mất sự tương quan giữa khung xương hàm và răng hoặc do sự phát triển không đồng đều của cấu trúc mặt. Một vài thói quen khác ảnh hưởng đến quá trình mọc răng như ngậm ti giả, mút ngón tay,… cũng có thể khiến răng bị chìa ra ngoài so với cung hàm. 

Chọn bọc sứ cho răng hô hay niềng răng hô? 

Cả bọc sứ cũng như niềng răng đều có thể giải quyết được cả phương cũng như thế răng. Trong ấy, bọc răng sứ áp dụng nhanh, hoàn tất được chỉ từ 2 – 3 lần hẹn. Còn chỉnh nha niềng răng phải cần tới nhiều năm mới hoàn thành điều trị được. 

>>> Thắc mắc răng hô là gì, niềng răng đau không?

- Bọc răng sứ chỉ khắc phục răng lệch lạc nhẹ, ở mức độ nhất định. Trong trường hợp răng hô nặng thì bọc sứ không cho hiệu quả nhất mà sử dụng niềng răng mới là biện pháp tối ưu. Khi bọc sứ chữa răng vẩu hàm trên, chúng ta buộc cần phải chấp nhận mài răng hô tân tiến áp dụng được. Đây là thao tác xâm lấn răng thật không được khuyến khích vì sẽ làm cho răng thật yếu đi cũng như giảm tuổi thọ hơn bình thường. 


– Niềng răng điều trị được cho tất cả các trường hợp hô nặng, hiệu quả cao. Tuy nhiên đây là biện pháp tốn thời gian, người nắn chỉnh răng phải sử dụng các công cụ niềng răng trong khoảng thời gian dài từ 18-24 tháng. Nhưng hiệu quả mà niềng răng hô mang lại khá nhiều, vừa áp dụng tính thẩm mỹ cao, vừa hạn chế được những tổn thương tối đa cho răng miệng. 

Dù là biện pháp chữa răng hô gì thì đều là kỹ thuật đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi và có sự trợ giúp của máy móc, công nghệ tiên tiến. Vì vậy, muốn chữa răng vẩu hàm trên hiệu quả, chúng ta nên tìm tới địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám và áp dụng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget