Niềng răng mặt trong có an toàn không?

Niềng răng mặt lưỡi là việc y bác sĩ dùng các mắc cài và dây cung cố định gắn lên bề mặt bên trong răng giúp thực hiện việc chỉnh sửa các răng mọc sai lệch. Do được gắn bên trong răng nên các mắc cài đảm bảo không bị lộ ra ngoài, đảm bảo thẩm mỹ hoàn hảo trong suốt quy trình triển khai. 

Niềng răng mặt trong có an toàn không? 

Niềng răng mặt trong có điểm Khác nhau so với các phương pháp niềng răng thông thường khác là mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng. Gắn mắc cài mặt trong có tác dụng vừa kiểm soát được mắc cài niềng răng, vừa tăng lực cho mỗi thời kì. Nhưng đây là một công nghệ khá khó và cần độ xác thực cao mới đem lại được tính thẩm mỹ. 


Ưu điểm lớn nhất của biện pháp niềng răng trong chính là do mắc cài được giấu kín phía trong nên người ngoài chẳng thể phát hiện được là chúng ta đang đem mắc cài niềng răng. Khi gắn mắc cài mặt trong sẽ cho phép bệnh nhân hạn chế mức độ va chạm giữa các mắc cài, môi và má nên quý khách sẽ có cảm giác dễ chịu hơn, tiện lợi hơn. 

Các bước niềng răng mặt trong được áp dụng theo quá trình điều trị căn bản theo tiêu chuẩn bộ y tế đưa ra. Cụ thể: 

- Công đoạn 1: thăm khám cũng như tư vấn. 

-Bước 2: Đo và lấy dấu hàm.

- Bước 3: Chụp phim để thăm khám tính sai lệch của hàm.

- Khâu 4: Thiết kế mắc cài hợp lý.

- Khâu 5: chỉnh nha niềng răng.

- Công đoạn 6: Lên lịch hẹn tái khám cũng như hoàn thành phương pháp niềng răng.

Thường thời gian niềng răng mặt trong mất khoảng 12 – 24 tháng sẽ hoàn toàn kết thúc. 

Giá niềng răng mặt trong khoảng bao nhiêu? 

Giá niềng răng mắc cài trong cao hơn nhiều chỗ khác và nó còn phụ thuộc rất nhiều vào bệnh lý răng miệng cũng như sự tư vấn của bác sĩ niềng răng ở đâu tốt mới có thể xác định chính xác. 

Mong rằng với nhiều thông tin trên đây, khách hàng sẽ có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm cần thiết cho việc đeo niềng răng của khách hàng.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget