Quá trình niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng cho phép chúng ta có một nụ cười tự tin vì tính thẩm mỹ được chỉnh sửa. Thêm vào đấy khớp cắn được sửa giúp bạn ăn nhai tốt hơn và ngăn chặn các tình trạng tiêu cực tác động đến sức khỏe. Tiêu biểu là khí cụ niềng răng mắc cài kim loại.

Niềng răng bằng mắc cài kim loại là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Loại niềng răng này có chi phí rất rẻ, tạo lực di chuyển răng nhanh, hiệu quả nhanh chóng phù hợp cho các trường hợp răng hô nhẹ và cả răng hô nặng.

Quá trình niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại gồm 4 công đoạn phổ biến như sau:

Công đoạn 1: Thăm khám và đánh giá tình trạng răng để chọn lọc loại niềng răng cân đối. Đối với những chúng ta đang gặp tiền sử bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,… thì yêu cầu chữa trị chúng trước khi sử dụng niềng răng. Các bạn nên lựa chọn loại niềng răng sao cho cân đối với nhu cầu, hiện tượng răng của mình. Bác sỹ sẽ cho lấy dấu hàm, chụp hình ảnh răng và dựa vào loại niềng răng mọi người chọn lọc để tiến hành lên kế hoạch điều trị kĩ càng cho quý khách và báo giá niềng răng hết bao nhiêu tiền cho bạn.

Công đoạn 2: chuyên gia gắn mắc cài kim loại và chỉ dẫn chúng ta cách chăm sóc răng miệng trong giai đoạn này cũng như các vấn đề liên quan đến ca chữa trị.


Công đoạn 3: Tái khám đúng hẹn để nha sĩ theo dõi và có sự điều chỉnh kịp thời nếu thấy răng di chuyển không đúng như kế hoạch hoặc những sự cố khác. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại cho đến khi răng di chuyển hoàn tất. Một số trường hợp niềng răng hô cần phải nhổ răng để tạo khoảng trống cho răng di chuyển hiệu quả hơn.

Công đoạn 4: Kiểm tra kết quả và vận dụng tháo mắc cài kim loại để kết thúc ca chữa trị.

Để một ca niềng răng đạt kết quả cao thì mọi người nên cân nhắc và chọn lọc kỹ lưỡng trong việc tuyển lựa trung tâm nha khoa, chọn lựa loại niềng răng tốt,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget