Niềng răng thưa mất bao lâu thời gian?

Hiện tượng răng mọc cách xa nhau, tạo ra những khoảng hở trông rất thiếu thẩm mỹ, đây được gọi là trường hợp răng thưa. Bởi thế phương cách niềng răng thưa ra đời, giúp khắc phục trường hợp răng thưa đem lại vẻ tự tin cho mỗi người.

Răng thưa là một trong những vấn đề kém duyên làm các bạn trẻ mất tự tin về nụ cười của mình. cũng như niềng răng thưa được cho là phương pháp hiệu quả nhất giúp loại bỏ tối ưu trường hợp răng thưa với phương pháp mang lực từ các khí cụ mắc cài hoặc khay niềng được y bác sĩ gắn lên răng, giúp răng dịch chuyển dần dần về vị trí đều đẹp trên cung hàm.

Niềng răng thưa mất bao lâu thời gian?

Niềng răng thưa mất bao lâu là điều đông đảo chúng ta quan tâm trước lúc quyết định niềng răng nha khoa. Bình thường, thời gian niềng răng thưa từ 15-18 tháng là hiệu quả. Nếu hiện tượng sai lệch răng thưa phức tạp, niềng răng có thể kéo dài thêm 1-2 tháng nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều, khách hàng cũng không phải quá chú ý vấn đề này.

Niềng răng thưa có khả năng sẽ nhanh hơn so bằng niềng răng thẩm mỹ hô, móm, răng hô nhẹ, khấp khểnh, lệch lạc, chen chúc… Nguyên nhân là bởi vì niềng răng nha khoa thưa không cần trải qua thời gian nhổ răng, không cần đợi vết thương lành phải thời gian sẽ được rút ngắn. Khoảng trống của các răng thưa đã đủ để cho răng dịch chuyển phải bạn chỉ cần niềng răng thẩm mỹ mà không cần rất nhiều công nghệ can thiệp để tạo khoảng trống giữa những răng.


Với tình trạng của các bạn, để biết niềng răng thưa mất bao lâu thì các bạn nên đến trung tâm nha khoa giúp được thăm khám răng miệng cụ thể. 

Ngoài ra, sau khi thăm khám, tình trạng băn khoăn của chúng ta về thời gian và chi phí niềng răng cũng sẽ được bác sỹ giải đáp chi tiết hơn. Bởi niềng răng hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cách niềng răng là gì cũng như tình trạng răng miệng có cần tác động gì khác để hỗ trợ điều trị đạt kết quả hiệu quả nhất hay không.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget