Niềng răng hô vẩu nhẹ có cần nhổ răng không?

Vấn đề bị vẩu răng, hô là một trong những bệnh răng miệng khá phổ biến ở Việt Nam, lí do có thể bởi di truyền hoặc những thói quen Không đẹp khi nhỏ như mút tay, sử dụng lưỡi ra đằng trước, cắn môi dưới,… Nếu bị hô do hàm thì cần giải phẫu mới có thể loại bỏ dứt điểm, còn do răng thì có thể tiến hành niềng răng. 

Trước hết có thể khẳng định nhờ chúng ta răng hô nhẹ cũng có khả năng tiến hành niềng răng điều trị một cách hiệu quả. Trên thực tế thì niềng răng nha khoa không chỉ thực hiện đối với những hàm răng hô vẩu nặng mà trường hợp răng vẩu nhẹ thì việc chỉnh nha sẽ diễn ra đơn giản hơn, trong thời gian ngắn hơn. 


Ngoài ra, nếu như răng vẩu bị hô nhẹ thì bọc răng sứ thẩm mỹ cũng là phương pháp loại bỏ răng hô hiệu quả. Nhờ điểm nổi trội là thời gian chữa trị được rút ngắn, chỉ sau khi 2-3 lần hẹn tại trung tâm nha khoa thì quy trình điều chỉnh răng vẩu nhẹ đã hoàn thành. 

Niềng răng hô vẫu nhẹ có cần nhổ răng không? 

Niềng răng hô là giải pháp giúp răng dịch chuyển về vị trí như mong muốn, cân bằng khớp cắn lý tưởng, giúp khách hàng có một hàm răng đều đẹp, ăn nhai thuận lợi hơn cũng như thêm tự tin về nhan sắc của mình. Việc niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu, niềng có cần nhổ răng hay không tùy thuộc vào nhiều hiện tượng và chuyên gia áp dụng. 


Nắn chỉnh răng hô nhẹ thì chuyên gia chỉ cần mài những kẽ răng 1 chút rồi niềng lại. 

Với các vấn đề răng hô vẫu lớn, răng mọc chệch, xiên quá mức thì bác sĩ sẽ xem xét áp dụng nhổ một số răng thực sự cần thiết, rồi kết hợp niềng răng. 

Niềng răng tuy tốn nhiều thời gian nhưng đây lại là phương cách đảm bảo nhất cho răng. Vì niềng răng thẩm mỹ có khả năng chỉnh sửa lại các răng hô cùng với đó bị khấp khểnh mà không khiến làm tổn hại đến men răng. Đây là điều mà bọc răng sứ thẩm mỹ và mài răng vẩu không tạo ra được.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget