Vị trí răng cửa thì nên bọc sứ loại nào tốt?

Nhiều người có vấn đề ở răng cửa như thưa răng cửa, răng cửa bị mẻ, răng cửa nhiễm màu,… thì nên chọn bọc răng sứ thẩm mỹ để cải thiện. Tại Nha khoa có nhiều loại răng sứ thẩm mỹ không giống nhau, thế nhưng với vị trí răng cửa thì nên bọc sứ loại nào tốt?

Tại các vị trí đòi hỏi bọc răng sứ thì bọc răng cho vùng răng cửa luôn yêu cầu khắc khe vì đòi hỏi sự thẩm mỹ cũng như độ khít sát, vừa vặn với răng tự nhiên. Răng sứ thay thế cho vùng răng cửa cần phải bảo đảm độ cứng nhất định, màu sắc trông tự nhiên không khác nào răng thật. Vậy thì bọc răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất cho răng cửa là câu hỏi của nhiều người thắc mắc.

Vị trí răng cửa thì nên bọc sứ loại nào tốt?

Có thể nói răng sứ cercon – dòng răng sứ không kim loại phù hợp cho các răng ở vị trí răng cửa nhất thời điểm hiện tại, mà các loại răng khác không thể đáp ứng được. Ngoài ra, răng sứ cercon không chỉ phục hình cho vùng răng cửa mà ở mọi vị trí đều có thể vận dụng với khả năng chịu lực tốt.

>>> Thắc mắc của nhiều khách hàng: có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

Cấu tạo của răng sứ cercon là phần sườn bên trong cả bên ngoài đều làm bằng sứ. Khi ánh sáng chiếu vào răng sứ cercon thì người khác không thể biết khách hàng đang mang răng sứ thẩm mỹ vì tính quang học cao. Vì thế nên loại răng sứ này được giới nghệ sỹ sử dụng rộng rãi và phổ biến.


Chúng ta thử đem so sánh giữa răng sứ thẩm mỹ không kim loại Cercon và các loại răng sứ kim loại khác nhau như bọc răng sứ titan. Ta sẽ nhận thấy màu sắc của sứ Cercon trông tự nhiên như các răng thật. Còn xét về thời gian răng sứ thẩm mỹ có sườn kim loại sẽ bị đen ở vùng nướu nhưng răng sứ cercon không hề như thế mà còn có tính tương hợp cao, tồn tại lâu dài trong môi trường miệng.

Toàn bộ quá trình chế tác sườn và sứ Cercon đều được sử dụng dưới sự hổ trợ của máy móc máy tính CAD/CAM. Chính bác sỹ là người quyết định chiếc răng bệnh nhân có phải lấy tủy hay không để tránh hậy quả đáng tiếc sau này. Dịch vụ phục hình phải chính xác, độ dày của lớp sườn và sứ phải mô răng và mô nướu phải có độ khít sát tránh tình trạng nhồi nhét thức ăn cũng như các mô xương xung quang không bị tổn thương.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget